๐Ÿ”’ Closed Saklolo mga boss! status 200 injector.

Status
Not open for further replies.

VIP3R-X

Fanatic
Paano niyo po napapagana HTTP INJECTOR Default no load/no promo? Habang nageexperiment kasi ako may mga Status (200) kaso puro problema. Haha! Patulong! Or kahit sabihin man lang kung san kayo nakakakuha ng RP's na gumagana sa No load/No promo. Globe sim ako, See screenshot. Status 200 problem :'(
 

Attachments

  • Screenshot_2017-02-08-00-00-21.webp
    Screenshot_2017-02-08-00-00-21.webp
    78.9 KB · Views: 24
  • Screenshot_2017-02-08-00-44-46.webp
    Screenshot_2017-02-08-00-44-46.webp
    65.2 KB · Views: 15
Pag ito gumana. Ikaw una kong ippm ng RP na yan hahahaha
Bigay mo sakin RP TIMPLAHAN ko. At isend ko sayo. No load kaba ngayon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 597
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
VIP3R-X

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top