🔒 Closed Mga paps pano po gamitin http injector?

Status
Not open for further replies.
Download ka ng mga ehi dito na para sa sim mo, kung naka download kana, open mo na si injector. Hayaan mo lang yung mga warning nya, kesyo pang professional sya. Check mo lang yun. Tapos e click mo yung parang papel sa itaas, kasunod ng setting icon. Yun e click mo yun tapos choose mo yung "import config" dadalhin ka nyan sa file storage mo. Hanapin mo yung dinownlod mong ehi. Mostly sa downloads yun naka store, click mo lang yun. Wait lang for seconds then e start mo na si injector.
 
Wag kang umada na gagana agaf kasi iba na injector ngayon ehh, masyado ng pakipot. Basta try to search here lang, ganyan din ako dito nung una. Walang alam ako nun, wala ring tumulong, kaya nagsariling sikap na lang ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 430
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mackoiaustria

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top