Thank you nga pla dito TS. Napaka-mura nya plus comparable sya sa WLN KD-C1 radio. Legit na 2-way radio sya (although ang range nya is around 500m-1km lang, medyo malabo na >1km). Early Xmas gift para sa mga nephews.2pcs na to! Mura to!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment 4317494
You do not have permission to view the full content of this post.



