jhonarvie27
Grasshopper
Ayos bossing salamat dito


ginawa ko yan boss tatlong browser gamit ko d gumaganatry mo bossing e clear data tas try mo ulit
you're welcome bossthanks keep sharing
baka na detect na yung reset methodginawa ko yan boss tatlong browser gamit ko d gumagana
nag eerror na din pag e salang mo ung 2nd scene na image galing sa 1st scene haha sayangbaka na detect na yung reset method
yung mga nakasulit lang yung nauna hahaDinagsa na yata HAHAHA. Sobrang tagal na nasa 30minutes na ako wala pa din![]()
Sir baka pwede din mag paturo mag gawa ng pang affiliate / prompt salamat poAngas bossing sana di mawala, napaka dali mag affiliate dito Hahaha