❓ Help Sa mga hindi established

Status
Not open for further replies.

Tokipaulo19

Journeyman
Wag nlng cguro umasa na may mag pm sa inyo , malapit na feb. 14 brokenhearted pa kayo wala mag pm sa inyo .. parang hindi nmn tlaga nag pm mga established o kung meron mn, cguro 1/10 lng ..ewan ko lang kung meron ba tlaga

Kaya iyak nlng muna sa tabi for 30 days at pa post2 nlng ng 30 times para ma established ..
 
tama boss. stay active lang po. avoid sms format po at pakiayos ang paggamit ng tag sa baba. mas mahirap kung magiging established ka tapos dahil sa mga warning mo is maban ka haha. may ganun dati dito dati. nagpost ng mga walang kwentang thread. naging established naman siya kaya lang naban din agad. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 586
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
makikitae

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
2,015
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top