🔒 Closed Globe promo 800mb/day and tm promo (no capping) solved!!

Status
Not open for further replies.
Panong sabay iregister boss? Sabayy isesend? O pagkatapos ireg ung isa yung usa naman? Sorry sa tanong sir haha.
 
nacapp parin ako ts using c20 + coc5.. napansin ko DL speed ko using idm nasa 10kbps lang.. cap pag ganon noh? observe ko mimiya kung tataas.. btw salamat ng marami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 971
    Replies
  • 52K
    Views
  • 707
    Participants
Last reply from:
kahuynon712

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,298
Total visitors
3,531

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top