🔒 Closed Globe promo 800mb/day and tm promo (no capping) solved!!

Status
Not open for further replies.
pahraoan na talaga ngaun ah... kilan kaya babalik ang dati...c gs99 wala na rin naging 199 na wala na bang oamalit sa gs 99 mga idol
 
Yung payload n nanjan.matagal n ung remote proxy ko eh bka nga dahil dun.un nlng kc natitira ki n gumagana eh..walang maipalitQUOTE="Dokkaebi, post: 3310083, member: 217265"]Ano bang config mo?
try mo palitan ng Remote proxy[/QUOTE]
Y
 
Yung payload n nanjan.matagal n ung remote proxy ko eh bka nga dahil dun.un nlng kc natitira ki n gumagana eh..walang maipalitQUOTE="Dokkaebi, post: 3310083, member: 217265"]Ano bang config mo?
try mo palitan ng Remote proxy[/QUOTE]
Y
 
Yung payload n nanjan.matagal n ung remote proxy ko eh bka nga dahil dun.un nlng kc natitira ki n gumagana eh..walang maipalitQUOTE="Dokkaebi, post: 3310083, member: 217265"]Ano bang config mo?
try mo palitan ng Remote proxy
Y[/QUOTE]
mag http injector ka.
 
QUOTE="Dokkaebi, post: 3310211, member: 217265"]Y[/QUOTE]
mag http injector ka.[/QUOTE]
Gumamit n din ako nun sir eh.nd ko n alam gagawin ko he he..webtunnel lang matino.tas sa pc pa gnun din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 971
    Replies
  • 52K
    Views
  • 707
    Participants
Last reply from:
kahuynon712

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,328
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top