Tama po ndi pwde same gcashnagrefresh po kasi ako ng qr kasi nag error. kinancel ko na di rin makanuod po nagpayment unsuccessful kasi hehe kaya unlink ko na gcash ko cancel ko na lang.. baka di na pwede umulit same gcash?
Tama po ndi pwde same gcashnagrefresh po kasi ako ng qr kasi nag error. kinancel ko na di rin makanuod po nagpayment unsuccessful kasi hehe kaya unlink ko na gcash ko cancel ko na lang.. baka di na pwede umulit same gcash?
Slmat po sa fb enjoy po
Check email lods
heto na lang po boss baka sakali hindi pa ako nakasali dito sa netflix po
guillermosoliman112274@gmail.com thank you po ulit sa pag assist nyo po
Check email boss
thanku boss, working. more power!Check email lods