Hindi ko pa po ntry ung unverified lods...try nio nlng po lodsokay na paps tysm, pwede ba unverified gcash i link ko?
Ok na podhang222426@gmail.com ayan po boss
Check email lods
Pkicheck po ng email mo lods
maramingt salamat po boss, paano po ma cacancel yung gcash ko? kasi doon po sya nakalink po? kaano po gagawsin kjo para hindi mabawasan yung pera sa gcash koHindi ko pa po ntry ung unverified lods...try nio nlng po lods
Ok na po
Sa app ng netflix click my netflix tpos sa bandang taas nandun ung profile name may drop down dun tpos click account hanapin mo dun ung cancelmaramingt salamat po boss, paano po ma cacancel yung gcash ko? kasi doon po sya nakalink po? kaano po gagawsin kjo para hindi mabawasan yung pera sa gcash ko
Oks n po try nio po
Slamt sa fb lods cancel nio lng po agad pra ndi kyo macharge next month enjoy
Ok na lods fb kung gmna
maraming salamat po ulit, pwede ko na po agad i cancelk ngayon yun po?Sa app ng netflix click my netflix tpos sa bandang taas nandun ung profile name may drop down dun tpos click account hanapin mo dun ung cancel
Try po kyo ng newly created email lodsView attachment 4315619
something went wrong na yung lumalabas, TS.
Oo pwde na yan cancel mkakapanuod kpa din khit cancel na lodsmaraming salamat po ulit, pwede ko na po agad i cancelk ngayon yun po?
Gamit na po dti sa nf ung email nio po lods[Hidden content]
pde pa ba lods? pa try
Kakagawa ko lang po ulit yan, TS. Pa try na lang po ulit.Try po kyo ng newly created email lods
Try nio po ung link na nsend lods