You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Not working link mo boss
pwede lods pasok nman sa minimum req.okay lang ba lods puro 5 mins lang ang video? basta mabuo yung 1 hour ?
habaan mo pag record lods para malai bayad.Tips naman po lods
so far sakin lods on time naman wala pako na pending na payment.may nabasa ako sa reddit yung iba naka pending payment nila for 1 week so totoo pala na hindi talaga trusted ang platform na ito??
Pwede ka mag record gamit ang camera sa website, or pwede ka ding mag upload ng na record mong video lods.anu ito pag click mo sa task automatic na mag open ang camera or manual na click mo pa ang camera??
yes lods bawal dapat raw footage.bawal ba e convert video mo into 1080p ???