NAMII-CHAN
Elite
Last price bossing?
cooldown pa ang pm boss, wait pm kitapa dm ako paps d kita ma dm
available pa po?
yes boss available po, dm lang pohow to avail sir?
di kita ma dm bossyes boss available po, dm lang po
wait cooldown pa 5 minsdi kita ma dm boss
yes available in any countryhola esta diponibe para espaรฑa