🔒 Closed Simpleng tips para maka konek kay depolt ng walang load

Status
Not open for further replies.
yang apn na yan ang default sa phone ko t.s. pero try ko hindi talaga working sakin pag alang pampadulas nakaka connect mga 1 minute lang tas auto dc na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 527
    Replies
  • 25K
    Views
  • 474
    Participants
Last reply from:
teleth

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top