🔒 Closed Simpleng tips para maka konek kay depolt ng walang load

Status
Not open for further replies.
yang apn na yan ang default sa phone ko t.s. pero try ko hindi talaga working sakin pag alang pampadulas nakaka connect mga 1 minute lang tas auto dc na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 527
    Replies
  • 25K
    Views
  • 474
    Participants
Last reply from:
teleth

Online now

Members online
551
Guests online
7,974
Total visitors
8,525

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top