Yun lang idol. solo account lang Kasi to. eehahh okay po boss.. family po kc kmi which is mas mkakamura po if ever bossing. thanks po
Balato mo na saken yung +500 paKung 1K to.. bilhin ko na to hehe
wala na ba to ibabawas boss? get ko sana september narin naman dina saktong 12 months