Sa wifi mismo poh....wifi mismo? or yung entwork
Ito yung mac ng wifi lods baka marunong ka ano pass nito da:1f:70:6e:3d:d5wifi mismo? or yung entwork
Saan yan ma download lods?download ka node.js tas install tas DM moko para ma guidan kita
WAla pong way na malaman ang password ng wifi kung ang pagbabasehan mo lang ay details wifi router like SSID, MAC ADDRESS or anu pa.Saan yan ma download lods?
Meron ako nyanAh.. Ganun poh ba... Peru may alam ka?

check mo nlang sa thread ko

Hirap palaMeron ako nyancheck mo nlang sa thread ko
![]()




.. ........Yung pang wifi sir.. Paturo nga video paano gagawin .. Gagana sa di rooted na phone?Hindi nmansakto lang.
E checheck ko yung wifi na gusto kung malaman ang pass? Mas ok sana video sir



.. Wala kasi talaga akong alam sa ganito




Search mo nlang paanu sya gaganaE checheck ko yung wifi na gusto kung malaman ang pass? Mas ok sana video sir.. Wala kasi talaga akong alam sa ganito
![]()


ito you function nya na isesearch mo
E checheck ko yung wifi na gusto kung malaman ang pass? Mas ok sana video sir



.. Wala kasi talaga akong alam sa ganitoSo sa death beacon lang kung gusto ko malaman pass ng wifi?Search mo nlang paanu sya gaganaito you function nya na isesearch mo
●Deauth ●Beacon ●Random Beacon ●Deauth Beacon ●EvilTwin ●Bluetooth jammer
Ito yung thread ko na detailed yung function.E checheck ko yung wifi na gusto kung malaman ang pass? Mas ok sana video sir.. Wala kasi talaga akong alam sa ganito
So sa death beacon lang kung gusto ko malaman pass ng wifi?



Ok na sir.. Parang nakukuha ko naIto yung thread ko na detailed yung function.
●Ssid and Passwod - pwde palitan anytime you want.
●Ssid Hide/Unhide -para ma itago mo ssid ng bw16 mo para d masyado halata
●Deauth - edidisconnect lahat ng user connected sa ssid target..kahit e restart pa yung target once mag boot up edidisconnect pa rin nya
●Beacon - gagayahin nya yung target
●Random Beacon - mag generate sya ng Random Ssid
●Deauth Beacon - Edidisconnect nya sabay generate ng same ssid sa target
●Evil Twin - Gagayahin nya yung target Ssid para doon coconect yung user at mag input ng password once correct yung password stored in View Logs via evil twin button.
●Blue...
- Evil-Twin_0128
- Replies: 173
- Forum: 📡 Broadband, Modem, & Networking



