👥 Referral CashDrill: Mining App

MissFlawless

Established
CashDrill - Earn cash just by charging!
Enter referral code [R4DDVQ] and we both get rewards! Start now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

66729.webp

Konti palang ang nag mining. Earn points habang naka charge phone mo kahit no wifi or data and convert to dallars! Bago lang and optional lang invite.

Withdraw your earnings to PayPal.
66737.webp
 
Paano nga pala yan lods.,diba mahigpit si paypal? diba kung ano gamit mong account o email sa phone diba dapat yun din dapat ang gamit mo kung anong email ang nilagay mo kay paypal?meron akong paypal pero d ko pa sya nagagamit..lagi kase gcash gamit ko eh.
Try mo din po, or gawa ka another PayPal account using the same email.
 
Pede basta magka ibang email po
D pala pwede lods kase sinubukan ko sa isa kong celphone..nag self refer ako sa isa ko pang gmail nung pinindot ko yung link tapos dinownload ko tapos nilagay ko yung code sa unang gmail ko pa rin sya kusang naglologin..d ko sya malogin sa isa kong gmail account kase wala syang option na pwedeng pumili kung saan ka gmail maglologin..
 
D pala pwede lods kase sinubukan ko sa isa kong celphone..nag self refer ako sa isa ko pang gmail nung pinindot ko yung link tapos dinownload ko tapos nilagay ko yung code sa unang gmail ko pa rin sya kusang naglologin..d ko sya malogin sa isa kong gmail account kase wala syang option na pwedeng pumili kung saan ka gmail maglologin..
It means di pede mag farm dun. Mas okay kasi ibig sabihin mas mahigpit sila for fair use lang talaga ang app.
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MissFlawless

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,261
Total visitors
3,407

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top