xsephia0211
Established
boss may alam k b app n tlad nto n pde pang pc?hindi po bossing kasi apk siya pero kung naka emulator ka like bluestacks pwede
boss may alam k b app n tlad nto n pde pang pc?hindi po bossing kasi apk siya pero kung naka emulator ka like bluestacks pwede
Wala po, pasensya naboss may alam k b app n tlad nto n pde pang pc?
Sad to say bossing pero nag u-update talaga mga mod pero baka matagal pa naman baka last week of Sept. siguro, depende sa kanilaThanks for this kuys.. sana di na mag update kc hirap pag malayo sa parents di sila marunong