Yun na nga po master.nakita ko na edi wala tayong magagawa free to seen ang mga nasa guest lobby side...ayun lang madami mag leak nian..
Yun na nga po master.nakita ko na edi wala tayong magagawa free to seen ang mga nasa guest lobby side...ayun lang madami mag leak nian..