avail pa ba bossing?
up pa boss? Kuha na ako
Wait lang po mga bossing, dm ko kayo pag may stocks na poPa avail, pm me po.
no warranty po lods kapag na activate na pomy available pa po b, ska my waranty po b ung own email, first time lng po mgaavail
my available pa po, own email nman po ito nono warranty po lods kapag na activate na po
850 lodi koo! idol[Hidden content]
dm moko RikkuRikkuup pa boss? Kuha na ako
dm moko eysi33 cool down dm kopa avail po boss
May solo ba yan lod?up mga bossing!
opo lods solo itoMay solo ba yan lod?