Chrissstiannn
Eternal Poster
pa dm po di ka ma dm
lodi dm kitaaaaPABILI PO DALAWA
check dm Chrissstiannnpa dm po di ka ma dm
check dm po Mikasa444interested po ko bossing
checkdm Icebucks23 lodiDM me kuha ako nito. very intereseted
ill dm u po sirInterested po, how to avail boss?
sa shared ba own email pa rin ang gamit? pa dm boss
wait mga sir, dm ko po kayo cooldown pa. wait na lang, at checkAvail pa po ba sir
yes lods sa shared, pero as of now wala pa ako stock ng shared. famhead/solo lanh posa shared ba own email pa rin ang gamit? pa dm boss