C clonebreakerz04 Leecher ytd 6:45 PM #41 @ kauzaki may idea kaba boss bakit nageerror at stuck na sa 6.06 ung akin
S s1dxtdfu Established 10:56 AM #47 need mo bang bilhin din yung game ? or sila mag provide ng game access?
Y Yoshimitsu7699 Established 3:37 PM #48 kauzaki said: salamat.. try niyo lang at pm din kung gusto niyo masali sa pinoy dssc0rd server Click to expand... pasama lods hehehe
kauzaki said: salamat.. try niyo lang at pm din kung gusto niyo masali sa pinoy dssc0rd server Click to expand... pasama lods hehehe