pawaqit nalang po sa emailclarenceperalta84@gmail.com
Salamat po ng marami
Isa pa ts, sa kabilang ohone ko lalagay email para magnotif pasensya popawaqit nalang po sa email
Done ts slamaatpawaqit nalang po sa email
check mail boss
try ibang card or gcash/mayaTs sa payment method ano dapat? Nagtry kasi ako ng visa card ko kaso nakalimutan ko na nagamit ko na rin pala to
View attachment 4316734
Wala na ts, may bayad na sya once nadetect na nagamit na yung card or gcash sa ibang acc nawawalanna yung 0 na offertry ibang card or gcash/maya
pawait po ulit email
Pawait po sa email[Hidden content]
pa try lodi
boss type mo hahhaha