Lord Dream
Elite
yes basta unlimited data may fair usage policy, iactivate lang to boss through qr basta esim supported lang ang deviceMy Fair Usage Policy din po ba yung data niya. At top up lang ba yan boss i load mo sa globe ko na sim o mag download ako panibagong esim. Try ako nung 50 boss.




