🔒 Closed Tested payload fast connect

Status
Not open for further replies.
Dba ito ung ilalagay q sa url/host? @m.google.com?tapos eh generate q?taz ang sa remote proxy po anu ilalagay q?pasencia na po newbies kasi ako...salamat poh
 
Dba ito ung ilalagay q sa url/host? @m.google.com?tapos eh generate q?taz ang sa remote proxy po anu ilalagay q?pasencia na po newbies kasi ako...salamat poh
hai nako ang cute nyo no? xD
anjan na nga sa http injector tap left tapos pindutin mo yung server sa pinaka baba .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
PHC_Dryx

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,723
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top