Para Hindi ka malipasan mag post .paenlighten po sa mga hindi nakakaalam tulad ko.salamat.
Uyy baka naman mapower posting ka nyan may nabasa ako dito na naban.Ako nga lahat sinisiksik ko sa madaling Araw Post ko every 10 minutes lang interval power posting din gawa ko
Di ba nakkaban pag 5 vid a day?same may kita na account ko kaso 3digits lang wahahaha pero ang posting ko 3-5 vids a day
Gawin ko din pala to malay natin magtrend hahahhaindi naman basta wag pa spam yung posting may interval
Hindi naman lods power posting nga Ako Hindi rin nag kaka violation Basta 16 seconds pataas ginagawa Kong video lahat ng post ko may yellow basketPara Hindi ka malipasan mag post .
Uyy baka naman mapower posting ka nyan may nabasa ako dito na naban.
Di ba nakkaban pag 5 vid a day?