👥 Referral Sana Sumakses tong ginawa ko sa tiktok

paenlighten po sa mga hindi nakakaalam tulad ko.salamat.
Para Hindi ka malipasan mag post .
Ako nga lahat sinisiksik ko sa madaling Araw Post ko every 10 minutes lang interval power posting din gawa ko
Uyy baka naman mapower posting ka nyan may nabasa ako dito na naban.
same may kita na account ko kaso 3digits lang wahahaha pero ang posting ko 3-5 vids a day
Di ba nakkaban pag 5 vid a day?
 
Para Hindi ka malipasan mag post .

Uyy baka naman mapower posting ka nyan may nabasa ako dito na naban.

Di ba nakkaban pag 5 vid a day?
Hindi naman lods power posting nga Ako Hindi rin nag kaka violation Basta 16 seconds pataas ginagawa Kong video lahat ng post ko may yellow basket
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 206
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
guntrix02

Online now

Members online
929
Guests online
2,714
Total visitors
3,643

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top