chinaplastik
Established
hello guys naka prem ako sa suno, sino gusto ng song? pang palaman nyo sa mga video nyo, masasayang lang kasi, hindi ko sya inuupload pag di ko type
yes naka pro akoNagbayad ka sa suno boss?
yes naka pro ako
ok try ko................[Hidden content]
Ginamit lang ata yung prompt ko, di na nag reply yan eh.penge po ako Ts.Thanks
Ginamit lang ata yung prompt ko, di na nag reply yan message me bigyan kita
message me, bigyan kitaGinamit lang ata yung prompt ko, di na nag reply yan eh.
bigyan kita pm mokopenge po ako Ts.Thanks
expired na pro ko, pero meron ako nagawa song pm me,,,pahingi po boss hehe, yung background music na pwede sa sports kumbaga sa mga highlights ng basketball