🔒 Closed Eto working po to 100% default apn gtm para po to sa lahat kawawa naman kaming mga leecher !

Status
Not open for further replies.
Boss..gumagana talaga kahit default na apn ang gamitin..komukonek pero may capping ..try mo boss..ganun din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 382
    Replies
  • 16K
    Views
  • 278
    Participants
Last reply from:
xDev

Online now

Members online
1,368
Guests online
3,778
Total visitors
5,146

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top