G godio32 Established Aug 15, 2026 #1 Working yung unli tiktok sa rain 101 via openvpn di lang kalakasan public server kasi gamit ko di ρáíd View attachment ScreenRecording_08-15-2026 16-59-31_1.mp4
Working yung unli tiktok sa rain 101 via openvpn di lang kalakasan public server kasi gamit ko di ρáíd View attachment ScreenRecording_08-15-2026 16-59-31_1.mp4
TS TS G godio32 Established Aug 15, 2026 #2 Lumalabas no signal pag connected ako sa sa vpn ewan bat ganyan hahaha btw 4g lang po area namin at malakas dito samin smart pag smart ito speed
Lumalabas no signal pag connected ako sa sa vpn ewan bat ganyan hahaha btw 4g lang po area namin at malakas dito samin smart pag smart ito speed
C Chungchan27 Eternal Poster Aug 17, 2026 #3 ok na yang smart mag flowvpn k na lng sa laptop at cp para mabypass