globe lang bossing ewala kang unli na sa smart coconnect boss?
hndi working bossing . natry ko na sa multi simworking ba dyan yung smart multi sim sir? di supported yung esim sa phone ko
kung dito mo lang sa ph ggmitin naka unlimited data kna for that price . yun nga lang SG based ang ip nito bossano po advantage nito sir?
hndi ko din alam bossBakit hinde sya pwede sa MultiSim?
wala ako whatsapp bosssana pwede pato nextmonth
pa pm whatsapp number mo boss. avail ako
yes boss . meron paAvailable pa boss?
Pa pm boss tsunawala ako whatsapp boss
yes boss . availableAvailable pa boss?
May capping ba yan boss?yes boss . meron pa
dko alam boss . meron yataMay capping ba yan boss?