👨‍🏫 Tutorial NEW! FREE 200$ AI CREDITS | TESTED AND WORKING! - CLAUDE, GPT, DEEPSEEK, GEMINI, GLM, QWEN, GROK (Vs code cline method) with daily check-in 20$

paldo dito bossing, lezzgo may pang develop na naman
but sadly hindi fully agentic ai yung mga models na na-aaccess yung codebase mo, parang chat aware lang siya.
anw thank you ts
 
paps bakit po kaya ganito lumalabas kapag nag t-try akong mag chat?
[ANTHROPIC] 404 {"error":{"message":"Invalid URL (POST /v1/v1/messages)","type":"invalid_request_error","param":"","code":""}}
{"message":"404 {\"error\":{\"message\":\"Invalid URL (POST /v1/v1/messages)\",\"type\":\"invalid_request_error\",\"param\":\"\",\"code\":\"\"}}","status":404,"modelId":"claude-opus-4-6","providerId":"anthropic","details":{"error":{"message":"Invalid URL (POST /v1/v1/messages)","type":"invalid_request_error","param":"","code":""}}}
boss pano mo na fix sayo na change na sakin into Open Ai Compatible may error parin sa chat
 
boss gagana ba to if may agentrouter ka na account? dun ko kasi na register github ko, di kaya ma ban? same na same kasi interface nila tingin ko same lng din cla
 
boss gagana ba to if may agentrouter ka na account? dun ko kasi na register github ko, di kaya ma ban? same na same kasi interface nila tingin ko same lng din cla
working rin dyan agent router bossing, need old github acc sa agentrouter para maka sign-in btw
 

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 4K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Mqnzanal

Online now

Members online
1,609
Guests online
2,789
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top