BossHabibi
Established

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Not all tested is lang tinest ko pero bago naman to testingin nyo nadin mga bossing

sige kuha kana, change password muna din at email safety firstpatry busseng salamat
Nag ootp sa change email hahahasige kuha kana, change password muna din at email safety first
try ka bossing tas change pass kana din secure nadin habang bago pa haha kita ko din mga yanbaka pwede pa sight boss bigla ako nahiya![]()
kung ganun password nalang haha atleast secured kanaNag ootp sa change email hahaha
technique boss kausapin mo CS ng HBO hahahaNag ootp sa change email hahaha
ayun nag ka teknikan panga hahaha, ubosin nyo nayan bukas alaws na mga yantechnique boss kausapin mo CS ng HBO hahaha
gumana basta same region yung contact service nabago ko email nagsend sila otp sa email na ginawa ko pero pangalan padin ng may ariayun nag ka teknikan panga hahaha, ubosin nyo nayan bukas alaws na mga yan