K Kaizer_27 Established Aug 14, 2026 #1 Nakita ko lang kagabi Newbie camp sa tiktok Diretso wallet ba to para maearn? Parang gusto kong mag invest kaso 6k nga lang. May nakapagtry na ba dito?
Nakita ko lang kagabi Newbie camp sa tiktok Diretso wallet ba to para maearn? Parang gusto kong mag invest kaso 6k nga lang. May nakapagtry na ba dito?
TS TS K Kaizer_27 Established Aug 14, 2026 #3 banban07 said: Halla pano yan, gusto ko rin ma try Click to expand... Sa promote kang to boss sa bagong acc ko, pano kaya maearn yung 12k hahaha
banban07 said: Halla pano yan, gusto ko rin ma try Click to expand... Sa promote kang to boss sa bagong acc ko, pano kaya maearn yung 12k hahaha
Y yunorise251 Fanatic Aug 14, 2026 #4 12k worth of ad credit ata yan e,, guds yan kung affiliate ka sa tiktok o shopee pang boost ng sales
TS TS K Kaizer_27 Established Aug 14, 2026 #5 yunorise251 said: 12k worth of ad credit ata yan e,, guds yan kung affiliate ka sa tiktok o shopee pang boost ng sales Click to expand... Kala pwedeng mawithdraw
yunorise251 said: 12k worth of ad credit ata yan e,, guds yan kung affiliate ka sa tiktok o shopee pang boost ng sales Click to expand... Kala pwedeng mawithdraw