🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.
Nagtratrabaho ako sa isang centre. Isang malaking isp yung account ko. Tier two ako in a premium department which means may almost full access ako sa iba line of businesses including mobile bb and wireless bb of coarse kasama din dsl, fibre and cable pero mahirap ibigay codes ng line connection kase marerecord event ng umaaccess sa tool namen para dyan. Dun tayo sa wireless and mobile ano ba necessary info para madala natin dito yun ? Naaalala ko sinabi ng trainer ko last year for 3g and 4g nag rent local providers natin sa kanila ee. So i am hoping na may paraan makuha natin yun for free sa dahilan na yun.
 
Ohhh... :jawdrop: di ko ma gets :hilarious:
I mean kung gusto nyo kumuha ng info about sa iba provider overseas pwede ako makatulong since nagtratrabaho ako sa isang internet provider kaya kong kumuha ng ng settings or codes , mac addresses and other stuffs internet related. Kung may way kayo para i häçk at kaylangan nyo ng certain info baka makatulong ako
 
I mean kung gusto nyo kumuha ng info about sa iba provider overseas pwede ako makatulong since nagtratrabaho ako sa isang internet provider kaya kong kumuha ng ng settings or codes , mac addresses and other stuffs internet related. Kung may way kayo para i häçk at kaylangan nyo ng certain info baka makatulong ako
Ahhh.. sige sige tulungan mo kami dito pag kailangan ka namin (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 366
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,702
Total visitors
5,112

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top