H Hams Shinobi Contributor Aug 13, 2026 #22 Ayy meron talaga yan paps malilikot ang kamay dyan. Si Pogi diba boss papabanana
TS TS W WhiteHat Elite Aug 13, 2026 #24 Hams said: Sana makasabit sa chicks mo boss WhiteHat Click to expand... Single pa ako since birth
T Tojisan Established Aug 13, 2026 #26 Salamat dito bossing! More power! <3 Magkasakit sana ang lilikot nito.
P primoooooooooooooooo Eternal Poster Aug 13, 2026 #30 maraming salamat ts nakapasok ako, buti nalang nakaw proof tong pinamigay mo HAHAHAHAHAHA
M Moonblind Established Aug 13, 2026 #32 Grabe ang galing neto. Kung sino man nakaisip neto. Thank you
TS TS W WhiteHat Elite Aug 13, 2026 #39 OrangeMoon said: Bakit kaya error sa akin lods View attachment 4292695 Click to expand... baka iba nakuha mo lods na otp haha madami nag login sumabay
OrangeMoon said: Bakit kaya error sa akin lods View attachment 4292695 Click to expand... baka iba nakuha mo lods na otp haha madami nag login sumabay
O OrangeMoon Kahel na Buwan Contributor Aug 13, 2026 #40 WhiteHat said: baka iba nakuha mo lods na otp haha madami nag login sumabay Click to expand... Oo nga siguro lods, win some lose some haha Support pa rin lods, try ko ulit mamaya
WhiteHat said: baka iba nakuha mo lods na otp haha madami nag login sumabay Click to expand... Oo nga siguro lods, win some lose some haha Support pa rin lods, try ko ulit mamaya