AmanoYukki
Established
okey naman yung wire at wala din kagat ng dagabaka po may natagal na wire direct to main.. or tingnan nyo wire bka nakagat ng daga
Diba po wireless naman yan.okey naman yung wire at wala din kagat ng daga
naka ilan reinsert na ako idol at reset ganon padinwalang simcard na nadetect ng modem mo. double check mo.. if meron tanggalin mo and ibalik mo lang para madetect
opo wireless po sya nag nag contact naman ako sa customer service nila at ang sabi nila mag troubleshooting nila sa area ko and mag wait ng 4 days eh mag 5 days nato bukas sayang pa naman yung load koDiba po wireless naman yan.
ganon padin ayaw mag detectry mo po mag lagay ng ibang smart sim card po or try that simcard sa phone mo kung may signal
kung sa phone meron naman syang signal at data yung problema lang is yung sa wifiganon padin ayaw mag detec