mariana.sanguinete11@gmail.com
Biel183040
pag max limit nakalagay pag input nyo sa apps . dont panic.
sa chrome,or favorate browser nyo e input ang password at mail nag mamax limit tlga sa app mismo

hahaha may mga dikasi maalam gumamit e ipipilit parin sa apps e input account kahit na nag mamax limit.Don't panic is organic..![]()
sa browser mo gamitin pag ayaw sa appsayaw sa app . support idol
injoi lang idolo hanngat meron pa heheWorking bossing, salamat!