baka bug lang? hintayin ko nlang hanggang bukas boss Indiyanong
panong nawawala? Nag susubscribe ka then nawawala o navovoid yung subs ?oo na try ko na din ibang email gamit same result lagi nawawala premium hehe
Ah oo paps, Sa app mo yan. Try mo logout/login or update appantwoman po, nag check ako boss nakasali naman pero sa spotify app ko is naka free plan padin
View attachment 4291540
navvoid idol kunyari may nagbigay sakin ng free trial na link mga after 2 days narerevert ako sa basicpanong nawawala? Nag susubscribe ka then nawawala o navovoid yung subs ?
Ahh getss. Sa payment mo yan boss. Baka gumagawa ka ng maraming account tas isang payment method lang ginagamit monavvoid idol kunyari may nagbigay sakin ng free trial na link mga after 2 days narerevert ako sa basic
Full na sayang, support sa inyo lods
Abang abang lang mga papsSayang nahuli pako haha
Abang ka lang boss sa next na giveawayMeron paba boss ?
full na po papsneed po ba ito ng VPN? thanks po bossing
Abang abanh lang paps, marami pang nakahanayBaka meron pa ts
ah sige idol hirap kasi humanap ng bagong payment method ehAhh getss. Sa payment mo yan boss. Baka gumagawa ka ng maraming account tas isang payment method lang ginagamit mo
Walang lossless pag ph country yung account paps.Idol bat ako naka Spotify Premium naman ako dito sa pinas pero walang lossless audio na choice? Indiyanong
Pwede ko kayang palitan yung country ko sa account ko idol para magkalossless? O need talagang sa ibang bansa nakatira?Walang lossless sa pag ph country yung account paps.
Piling bansa lang meron, AU/US/SG/CA yan mga alam kong meron
Vpn lang yan. Kaso need mo ng payment method dun sa country na pipiliin mo hahaPwede ko kayang palitan yung country ko sa account ko idol para magkalossless? O need talagang sa ibang bansa nakatira?