T thugdead Fanatic Aug 12, 2026 #1 Boss tanong lang bawal naba multi account dummy Fb sa isang device? Nakaka disable po ba yun?
TS TS T thugdead Fanatic Aug 12, 2026 #3 Lionel_Messi said: Oo paps nakaka disable yan lalo kapag madect fb Click to expand... Kahit 2 accounts lang boss amo?
Lionel_Messi said: Oo paps nakaka disable yan lalo kapag madect fb Click to expand... Kahit 2 accounts lang boss amo?
M Malupetskii ✩𝙎𝙪𝙥𝙚𝙧 𝙇𝙪𝙥𝙚𝙩 𝘽𝙖𝙙𝙜𝙚✩ Elite Aug 14, 2026 #4 ako paps 4 accounts, auto disable talaga lahat si meta pag marami