💕 Dating/Love Hule kang haliparot!!

GrayMarmalade

Journeyman
Nag check ako sa phone nya, kausap nya pa ex nya sa messenger. naka restrict pa para di ko makita tapos yung chat nila ay deleted pa, pero may chat sila within that day. Tinanong ko kung bakit sila nag uusap. friends pa daw sila tapos tinago nya daw kasi ayaw niyang makita ko kasi baka magalit ako hahaha. Sinabi nya na wala naman daw silang relasyon nag uusap lang, Ngayon nag sisisi daw siya sa ginawa nya at di nya na uulitin?

Anong magandang gawin dito mga bossing ?
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 76
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kaplok Kaplok

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top