Viu 4.9.0 for mibox Android TV

bypass lang po to boss pra sa mga nka mibox hindi po premium. need mo pdn mag login if nka premium account mo.
may mga tv kasi na available sa ps nila ang viu piro pag nag QR na hindi naman na gana. kaya nag hahanap ako yung may login email at pass tulad nitong post mo
 
may mga tv kasi na available sa ps nila ang viu piro pag nag QR na hindi naman na gana. kaya nag hahanap ako yung may login email at pass tulad nitong post mo
login mo po viu sa phone mo may email.pass un. then sa tv login mo lng using pin tas enter mo lang sa cp mo ung pin automatic na un
 
login mo po viu sa phone mo may email.pass un. then sa tv login mo lng using pin tas enter mo lang sa cp mo ung pin automatic na un
nice ayos. sa ps kasi ng tv may viu naman piro walang na labas login pin QR lang talaga na stress ako haha
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 314
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
BabyMoKoDamulag

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top