Salamat din palagi sirAng angas ng updated entrance animation at sound effects ni Selena dito boss! Solid ang redesign ng model. Thanks for sharing the preview!
No specific date pa sir. Pero mukhang malapit naman na since almost complete na po siyaAng angas kailan release po nito sa original server?
Ayyyy ok po thanks po sa info ma'am waiting nalang heheheNo specific date pa sir. Pero mukhang malapit naman na since almost complete na po siya
Walapong anuman. Salamat din po heheAyyyy ok po thanks po sa info ma'am waiting nalang hehehe