meron bossing . . .May ready na use account ka po bossing?
cge bossing . .nag message ako sir
message sent bossNg pm ako sir natapos na yung dating inavail q sayu pa avail ako ulit sir ready use account sana
redemtion link lang yang nasa post boss . ikaw magreredeem sa acct mo . need new spotify acctOwn account ba ito?
new acct po lagi pag ggmit ng trial linksPwede sir re use account? Avail po ako uli
May ready to use kanapo sir?new acct po lagi pag ggmit ng trial links
Pm. Sent po sirMay ready to use kanapo sir?
meron pa bossing . .Meron pa bossing?
Kuha ako ngayun bossing . Panu ang transactionmeron pa bossing . .
dm kita boss . . .Kuha ako ngayun bossing . Panu ang transaction
wait boss dm kitaPa avail boss, pls message me!