pag solo account po is kayo lang po gagamit wala nang ibang gumagamit ng account kaya po solo account hindi solo profile. pwede po multiple streaming.Pa explain sana TS. Yung solo account is pwdi e login sa multiple devices/gadgets ko sa bahay? Among my device, 1 streaming per device lang po ba pwdi and bawal multiple? Paano nman pud yung ibang profiles, possibly kaya na hindi qo ma gamit account qo dahil marami na nag strestreaming?
yes avail pa boss 250avail pa bo 4khd hm?
okay paps done dmpa dm ako paps interested ako hehe
250 po 1month auto renewmagkano? po subscription
anong bansa sya? need ba vpn?250 po 1month auto renew
no need vpn PH ip langanong bansa sya? need ba vpn?
sayang need ko pa vpn...no need vpn PH ip lang
hindi na po kailangan ng vpnsayang need ko pa vpn...
dm sent idol pacheck tyPabili ako sir....
babayaran nyo po yung 1 month. pag nacancel/ nahold yung account sa loob ng 30 days kung ilang araw po yung nagamit for example 20 days tapos 10 days hindi nagamit yung 10 days po yung irerefund i cacalculate po. ngayon yung auto renew choice nyo po yun kung gusto nyo pa po isang month pa magbabayad po ulit kayoPa explain po sana ts baguhan lang po. Pag po ba 1 month auto renew pano po yan? Pagkatapos ng 1month ,mag rerenew na naman ng another 1 month? Hanggang ilang months po ba? Tyaka pag di po ba nag renew is may refund? Ty ts ,sana mapansin