🏷️ For Sale Netflix solo account

Pa explain sana TS. Yung solo account is pwdi e login sa multiple devices/gadgets ko sa bahay? Among my device, 1 streaming per device lang po ba pwdi and bawal multiple? Paano nman pud yung ibang profiles, possibly kaya na hindi qo ma gamit account qo dahil marami na nag strestreaming?
 
Pa explain sana TS. Yung solo account is pwdi e login sa multiple devices/gadgets ko sa bahay? Among my device, 1 streaming per device lang po ba pwdi and bawal multiple? Paano nman pud yung ibang profiles, possibly kaya na hindi qo ma gamit account qo dahil marami na nag strestreaming?
pag solo account po is kayo lang po gagamit wala nang ibang gumagamit ng account kaya po solo account hindi solo profile. pwede po multiple streaming.
 
Pa explain po sana ts baguhan lang po. Pag po ba 1 month auto renew pano po yan? Pagkatapos ng 1month ,mag rerenew na naman ng another 1 month? Hanggang ilang months po ba? Tyaka pag di po ba nag renew is may refund? Ty ts ,sana mapansin
 
Pa explain po sana ts baguhan lang po. Pag po ba 1 month auto renew pano po yan? Pagkatapos ng 1month ,mag rerenew na naman ng another 1 month? Hanggang ilang months po ba? Tyaka pag di po ba nag renew is may refund? Ty ts ,sana mapansin
babayaran nyo po yung 1 month. pag nacancel/ nahold yung account sa loob ng 30 days kung ilang araw po yung nagamit for example 20 days tapos 10 days hindi nagamit yung 10 days po yung irerefund i cacalculate po. ngayon yung auto renew choice nyo po yun kung gusto nyo pa po isang month pa magbabayad po ulit kayo
 

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 725
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ZeroTwo69

Online now

Members online
644
Guests online
2,023
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top