🔒 Closed Smart & talkntext apn data like 4g

Status
Not open for further replies.
same lang din sa dati kong Speed base dun sa Speed test pero base sakin medyo bumilis sya baka dahil sa area namin mahina tlaga internet dito kaya di ko mameet yung speed like 4G

Salamat dito marami pang oras try ko mamayang gabe naman baka sakaling may pagbabago
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
mongarcia

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,471
Total visitors
3,676

Forum statistics

Threads
2,317,198
Posts
29,189,913
Members
1,181,297
Latest member
jimredexploit
Back
Top