anong sim gamit mo boss? baka kasi sa sim din yung dahilansana all akin puro not eligle mapabago oh lumang gmail hays dinako makagawa gmail eh haha
panong sim po sir?kahit san ako gumawa pc or cp puro not eligible heheano gam
anong sim gamit mo boss? baka kasi sa sim din yung dahilan