🔒 Closed Tnt promo, maganda to...

Status
Not open for further replies.
humina nga talaga connection ko ngayon gamit ang promo na ito. 30-40kbps nalang siya. Siguro sa dami ng gumagamit nito. Balik TM na muna ako kahit may cap na 800mb pero ok naman sa speed. Salamat sa mga nag Likes at nag comment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 107
    Replies
  • 5K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
lykaq

Online now

Members online
595
Guests online
2,293
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top