Salamat sa tiwala bossingView attachment 4294425
legit boss

Pag fam head solo mo lang yun boss. Mag avail ka?ano pagkakaiba nila ng famhead boss?
Yes bossing. Dm kita pakicheck poAvail po ako boss meron papo ba?
Nag dm ako boss paki check po dunLods ano difference ng Fam head dun sa invite lang?
Dm kita bossing pakicheck poPaps pa avail, sharing po ba to or head?
Yes po bossing...Ung flow Jan ba nag ung mga ai generated?