HaruKi00005
Established
di pala araw araw láρág nung rate task. minsan talaga nawawalan.
Waw nice one okay din yan sakin nakaopen lang din nilalaro ko yung mga naka auto quest, tapos nakadextrose lang cp ko magdaamag pag matutulog na akomay way ba para sa grind dine? also may napansin akong mga games na need lang i play within specific time. game play ba talaga need or kahit i open lang yung app tapos gamitan ng clicker e oks na? 2nd withdrawal kuna pala.

Feel ko oo pero may mimimum 8000 points bago maredeem yung rewards kaya antabayanan mo muna boss kung uubra balitaan mo kameboss baka may grinding tricks kayo dito, maeexploit ba to using email tricks?


Costumer service boss may help desk dyan punta kalang sa profile page mo, report molang send proof screen shots na wala ka offers para maayos nila, bug yan pag ganyanPaano magka task ulet
Request kalang nang task sa costumer service bibigyan ka nyanPag rate lang ang basic yung iba mahirap na. Limited lang din yung pag rate ng app. Ewan kung meron ulit bukas?

No need, Bug yan pag wala kang task. Gawin mo punta ka sa profile page mo then isend mo screenshot proof na wala kang offers, ganyan din nangyare saken pero nung nagreport ako after 2 to 3 days may offer na ulitNeed ata mag reffer para malapagan ng task e wala na kasi sakin after matapos mga task

Mainipin ka pala boss, hindi para sayo tong apps nato dapat sayo yung matutulog kalang tapos kinabukasan mayaman kanaUninstall wala ng task kahapon pa kahit nag chat na sa support
no hate
Ano po yung ff? Fekfek po ba yon?Okay ff po muna hehe
