🔒 Closed Matanong ko lang po

Status
Not open for further replies.

ClarksonL

Enthusiast
hi po sa lahat , meron po bang proxy na aabot sa 400 status ? ehh hanggang 200 status lang kasi ako kapag na ka connect na ako sa isang ehi file , di naman gagana ang youtube kahit opera nga hindi gumagana , ano po bang dapat gawin ? or mga suggestions nyo po ? para sa ganitong sitwasyon ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 482
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ClarksonL

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top