🔒 Closed What is the difference?

Status
Not open for further replies.

louise77777

Honorary Poster
Mga ka PHC tanong lang what is the difference between Remote Proxy and Http Proxy? Kasi yung mga nakikita ko na pinopost puro remote proxy ata e diba kasama naman yun ka pag nag download ka ng vpn somewhere. Naghahanap kasi ako ng pamalit kay fb.me kaya di ko alam kung anong hahanapin ko .Para ma clear lang sa utak ko mga paps haha

Salamat sa papansin! (y)

PS: Ios user kaya naghahanap ng pamalit kay fb.me
(nakasalalay ang buhay kay openvpn)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 572
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_EUZtaszKIDDEvilDEAThS

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
1,732
Total visitors
2,258

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top