Anu po ba ung smp?basta may plan kayo na sinubscribe na madidistribute ang songs po ninyo ang sakin po kasi smp lang ianavail ko
At ask ko rin kung ok lng po na copyright ung kukunin na video sa yt?na maraming views at subscriber tnx poAnu po ba ung smp?
Kubg copyrighted po kagad ang video na kukunin upon checking palang negats na po tayo doon.At ask ko rin kung ok lng po na copyright ung kukunin na video sa yt?na maraming views at subscriber tnx po
Yes po master youtube pobro sa YT ka rin ba kumukuha ng video?
mga bagong upload ba kinukuha mo or may few months naYes po master youtube po
May bago may luma po lodimga bagong upload ba kinukuha mo or may few months na
Yan po ginagamitan nila ng ffmpeg datiPaps wla paraan para d ma copyright/block ung video? Lagi akong blockedung iba same video ng sakin d nmn na ba blocked. O malas lang tlga ako ?
Copyright audio visual
Salamat paps. Try ko nga.Yan po ginagamitan nila ng ffmpeg dati
Ok po. Happy earningdSalamat paps. Try ko nga.
Depende po. Kapag nag va viral ang video na inupload ko isa lang baka po kase di magbayad ang distro kapag sobrang laki ng earning. Pero kapag hindi nag va viral 3x a week hanggang sa may mag viral kahit isa doon sa 3 videosts nakakailang upload ka kada buwan?
Bagong channel ko 3 days na walang views heheDepende po. Kapag nag va viral ang video na inupload ko isa lang baka po kase di magbayad ang distro kapag sobrang laki ng earning. Pero kapag hindi nag va viral 3x a week hanggang sa may mag viral kahit isa doon sa 3 videos
Try po laruin ang title thumbnail at description and consider timing ng pag uplaod poBagong channel ko 3 days na walang views hehe
Pa ss po lodi ung nakalitawhelp block ang video ko, audio block
wait lang sir ................Pa ss po lodi ung nakalitaw